{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

[tintuc]

Như mọi người đã biết, việc bình luận trên blog khác cũng chính là 1 cách rất hay để xây dựng backlink. Còn trong bài viết này, Tôi xin đề cập đến một khía cạnh khác của việc này đó chính là quảng bá blogspot .
Trở thành một độc giả thường xuyên Bình luận trên các blog khác cùng chủ đề là 1 phương pháp hữu hiệu để xây dựng thương hiệu và tăng truy cập cho theme blog của các bạn .
comment-tren-blog-khac

Thế nhưng, làm sao để Bình luận trên blogspot khác giúp quảng bá theme blog của bạn ?

1. Quan tâm đến nội dung

Mỗi Comment của bạn trên các blog khác là 1 cơ hội. Đó là cơ hội để bạn giới thiệu các bạn và theme blog của bạn với mọi người.
Chính vì thế, nếu các bạn muốn Bình luận của bạn nhận được nhiều sự để ý , hãy quan tâm đến nội dung.
Mình đã từng gặp rất rất nhiều những Comment kiểu như : “bài viết hay”,  “Cảm ơn tác giả”, “Cảm ơn bạn đã chia sẻ”…. Mình không nói đó là những Comment spam thế nhưng, những Comment tương tự như vậy chắc chắn không giúp các bạn quảng bá template blog. Khi các bạn để lại 1 Comment chất lượng và hữu ích, không chỉ tác giả bài post mà rất nhiều người đọc khác cũng sẽ xem xét đến các bạn . Sau đó, rất có thể sẽ nhấn và truy cập vào template blog của các bạn .
Các bạn có thể góp thêm ý kiến để bổ sung bài viết. Hoặc bạn cũng có thể share kinh nghiệm bản than về vấn đề tác giả đang trình bày. Miễn sao Comment của bạn hữu ích với người dung, họ sẽ hứng thú với việc truy cập vào theme blog của các bạn

2. Không sử dụng từ khóa trong tên người bình luận .

Hãy nhớ, mục đích chính của chúng ta là quảng bá blog, KHÔNG PHẢI SEO. Bên cạnh đó, cho dù các bạn có sử dụng Keyword trong tên người Comment thì backlink đem lại cũng không thực sự giá trị, bởi vì hầu hết các template blog hiện tại chỉ cho phép chèn link nofollow ở tên người Comment .
Tốt nhất, hãy sử dụng tên của bạn hoặc tên blog khi Comment . Khi tiến hành Comment trên các blogspot khác, tớ thường sử dụng tên “Nguyễn Quang Tiến” hoặc “Nguyễn Tiến” bởi vì chúng mình muốn mọi người biết đến chúng tôi như 1 blogspot ger bình thường, không phải Một spammer.

3. Chọn blog phù hợp để bình luận .

Để việc Comment trên theme blog khác đem lại hiệu quả cao nhất cho template blog của bạn, bạn cần phải chọn lựa blog thích hợp để Comment . Theo mình, 1 blogspot được xem là thích hợp nếu thỏa mãi hai điều kiện sau:

Thứ nhất, theme blog đó có nhiều lượt truy cập và Bình luận . Có lẽ không cần phải giải thích nhiều về điều kiện này.

Thứ hai, template blog có cùng hoặc có chủ đề liên quan đến template blog của các bạn . Bình luận trên blogspot khác nói cách khác chính là để biến độc giả của theme blog đó trở thành độc giả theme blog của bạn . Chính vì thế, nếu blogspot đó có chủ đề không mấy lien quan đến chủ đề trên template blog của các bạn thì sẽ thật khó để lôi kéo người đọc.

4. Chèn link khôn ngoan.

Hầu hết các blogspot đều cho phép người đọc chèn link trong phần tên người Bình luận . Nhiều các bạn thường chỉ chèn link dẫn đến trang home của template blog thay vì dẫn đến Một bài post cụ thể, có liên quan trên blogspot .
Ví dụ, khi đọc những bài viết có nội dung về SEO, mình sẽ chèn link trỏ đến 1 bài viết nào đó trên blog của mình mà có nội dung liên quan đến SEO chứ không chèn link trỏ về trang chính theme blog .

Vì sao lại vậy ?

Bởi vì, khi mọi người đọc Comment của mình và thấy nó hữu ích, họ sẽ muốn thử truy cập vào blog đó. Thay vì chèn link trỏ đến trang chủ, mình muốn chèn link trỏ đến bài viết có liên quan để cung cấp thêm những thông tin hữu ích khác cho họ. Và nếu họ thích bài post đó, rất có thể họ sẽ thường xuyên quay lại template blog của mình .

5. Kiên trì

Đừng nghĩ chỉ Một vài Comment của các bạn trên các blogspot khác là đủ để quảng bá blog của các bạn . Không dễ dàng như vậy. Đây là Một phương pháp hay nhưng nó không phải là 1 phương pháp “thần thánh” hiệu nghiệm chỉ sau một đêm. Chính vì thế, bạn phải kiên trì.

Hãy lập ra danh sách theme blog mà các bạn muốn bình luân, đương nhiên là phải thỏa mãn hai điều kiện mà mình đã nói ở trên. Sau đó, Mỗi ngày, các bạn truy cập vào các blog đó, đọc bài đọc của họ và Comment thật hữu ích. Lặp lại công việc này trong 1 tháng, hai tháng và bạn sẽ thấy tác dụng của nó.

Lời kết :

Quảng bá template blog bằng cách bình luận trên theme blog khác là một phương pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, nó sẽ chỉ phát huy tác dụng nếu bạn làm đúng cách và kiên trì, nhẫn nại.

Chúc bạn thành công!
[/tintuc] 

Sooner Banking said...

Cảm ơn chia sẽ của anh

Post a Comment

Cửa hàng template Thiết kế blogspot chuyên nghiệp

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Cửa hàng template

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Chat Zalo
037.561.3351