{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

[tintuc]Ở những bài trước, mọi người thường đc nghe tôi nói về Template Blogspot, thậm chí, giờ bạn lên Google gõ mẫu giao diện blogspot, bạn sẽ nhận về gần 16.000.000 kết quả tìm kiếm, một con số khổng lồ. Điều này cho thấy, mẫu giao diện mẫu blogger là một thứ gì đó quan trọng, có lẽ rất quan trọng khi sử dụng Blogspot.

Template Blogspot là gì? Vì sao nên sử dụng mẫu giao diện mẫu blogger tùy chỉnh?
Vậy,

Template Blogspot là gì?

Template Blogspot là những mẫu giao diện (layout dàn trang), có bố cục đc kiến thiết sẵn cho người dùng blogspot. Các mẫu mẫu giao diện mẫu blogger bây chừ rất đa dạng, bạn Chỉ việc tìm đúng giao diện cân xứng với sở thích của tôi thì có thể sử dụng để áp dụng cho trang blog của mình.
Tuy nhiên, mẫu giao diện mẫu blogger bây chừ có 2 dạng: template trả phítemplate miễn phí. Những mẫu giao diện có sẵn trong hệ thống Blogspot là những mẫu giao diện miễn phí, tuy nhiên, không chỉ có những mẫu giao diện ở đó là miễn phí, mà rất rất nhiều mẫu giao diện đc Share khác cũng là không tính phí luôn. Còn mẫu giao diện trả phí thì bạn phải trả tiền để mua những mẫu giao diện như thế rồi mới đc sử dụng, thông thường những mẫu mẫu giao diện trả phí có giao diện và tính năng rất tốt.

cuahangtemplate rất thích xài những mẫu giao diện bên ngoài (template tùy chỉnh), tức là mẫu giao diện đc những người khác kiến thiết và cung ứng không tính phí hoặc có phí. Vì sao như vậy? cuahangtemplate sẽ giải đáp thắc bận bịu ngay bên dưới:

Vì sao nên sử dụng Template Blogspot tùy chỉnh?

Những mẫu mẫu giao diện đc những coder bên ngoài Google thiết kế, dù có không phí hay trả phí, thì chắc chắn có những điểm vượt trội so với những mẫu giao diện đc kiến thiết sẵn của Google. Cụ thể như sau:
  • Giao diện siêu đẹp và đa dạng. Chắc chắn rồi, không phải tự nhiên mà người ta kiến thiết riêng mẫu giao diện đâu. Giao diện những mẫu giao diện thiết lập cấu hình hầu như đều siêu đẹp và đa dạng, mỗi coder có một cái trông về vẻ đẹp, bởi vì thế, gần như không mẫu giao diện nào có giao diện giống mẫu giao diện nào.
  • Tối ưu seo tốt. Những mẫu giao diện mặc định của Google chỉ tuân theo kiểu cho vui, chứ tối ưu seo khá tồi hoặc chỉ dừng ở mức cơ bản. Ngược lại, mẫu giao diện thiết lập cấu hình đc làm ra để thỏa mãn nhu cầu nhiều người, bởi vì vậy, tối ưu seo chắc chắn là điều kiện quan trọng đối với mẫu giao diện loại này.
  • Nhiều tính năng. Phải nói rằng, rất nhiều coder giỏi, khi họ tạo ra những mẫu giao diện siêu đẹp và lại có rất nhiều tính năng có ích, dễ sử dụng. Gần như mỗi mẫu giao diện đều có kiểu tùy biến giao diện trang chủ khác nhau, tùy biến menu không giống nhau hay thậm chí những đòi hỏi khắc khe nhất của mọi người đều có trong giao diện và chỉ với 1 câu lệnh ngắn bạn đã có thể gọi nó ra.
  • Tối ưu cho quảng cáo. Nếu bạn là người chơi MMO, chắc chắn rồi, những mẫu giao diện thiết lập cấu hình đã tối ưu những địa điểm đặt quảng cáo giúp bạn, Chỉ việc add vào và chạy thôi.
  • ….
Template Blogspot
Một ví dụ về mẫu giao diện tùy chỉnh

Chỉ cần phải có bấy nhiêu ưu điểm thôi, là đủ để bạn bỏ những mẫu giao diện mặc định mà sử dụng những mẫu giao diện có sẵn rồi. Để tìm những mẫu giao diện có sẵn, bạn có thể lên Google gõ Template mẫu blogger miễn phí hoặc truy vấn vào đây: Template Blogspot miễn phí.

Lời khuyên của cuahangtemplate, bạn nên sử dụng những mẫu giao diện Blogspot thiết lập cấu hình ngay từ thuở đầu để không phải mất thời hạn chỉnh sửa mẫu giao diện của mình.
Còn nhiều post hơn nữa: cuahangtemplate cho người bắt đầu

Cảm ơn mọi người đã quan tâm, cuahangtemplate.com luôn sẵn sàng trợ giúp các bạn, hãy để lại comment phía dưới nhé.
chúc mọi người thành công!! [/tintuc]

Post a Comment

Cửa hàng template Thiết kế blogspot chuyên nghiệp

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Cửa hàng template

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Chat Zalo
037.561.3351