{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

[tintuc]Hiện nay, nhu yếu seo của nhiều đơn vị là rất lớn, nó gần như là một trong những kênh cốt yếu trên hệ thống Online Marketing. Việc seo càng ngày càng khó khăn, chính vì vậy, SEOer spam đoàn kết chẳng chừa chổ nào cả. Lúc này, những blog mở comment không xét duyệt là những tiềm năng ưa thích của những SEOer này.

Hướng dẫn xét duyệt nhận xét của người khác
Để bảo vệ blog của bạn khỏi những comment không liên quan, những kẻ cố tình INSERT link để kiếm backlink, thì tốt nhất, hãy bật xét duyệt nhận xét cho blog của bạn, việc bật xét duyệt sẽ giúp bạn kiểm soát đc nội dung bình luận lên Blogspot của tôi có đúng chủ đề hay không, hay bạn còn có cả quyền chặn những account spam đoàn kết lên blog của mình, sau này sẽ không bình luận đc tại link này nữa.

Hướng dẫn bật xét duyệt nhận xét

Để bật xét duyệt nhận xét cho Blogspot, những bác tuân theo chỉ dẫn sau của mình:

- Truy cập vào trang quản trị Blogspot tại đường dẫn: https://www.blogger.com/

- Vào Cài đặt, sau đó vào Bài đăng, nhận xét và chia sẻ.

- Tại tùy chọn Kiểm duyệt nhận xét, hãy chọn Luôn luôn để bảo đảm bất cứ một bình luận nào lên blog của bạn sẽ đều đc kiểm duyệt, ngay ô bên dưới, nhập địa chỉ email nhận thông báo kiểm duyệt:

Cai dat kiem duyet nhan xet Blogspot

Sau đó bấm Lưu lại.

Hướng dẫn quản trị Nhận xét trên Blogspot của bạn

Tại trang quản trị Blogspot, bạn truy vấn vào tùy chọn Nhận xét, tại link này có 3 tùy chọn như đã đc tôi chào làng tại bài viết: Giới thiệu tổng quan trang quản trị Blogspot.

Xet duyet nhan xet Blogspot

Để xét duyệt nhận xét, những bác vào tab Đang chờ sandbox kiểm duyệt và lưu ý nội dung bình luận có tương xứng hay không.
Lưu ý: Để biết bình luận có bị INSERT link hay không, thì bạn nên đọc thông báo nhận xét quá mail, từ bây giờ thì bình luận bị INSERT link sẽ thấy rất rõ ràng. Quý Khách có thể làm việc gồm Duyệt, xóa, gắn cờ spam ngay trong email thông báo này.
Duyet nhan xet Blogspot Cấp Tốc qua mail
Hy vọng với hướng dẫn bật xét duyệt nhận xét trên Blogspot của bạn này sẽ giúp bạn kiểm soát đc bình luận trên site của tôi và tránh đc những kẻ spamlink.

Cảm ơn những bác đã quan tâm, cuahangtemplate.com luôn sẵn sàng trợ giúp các bạn, hãy để lại comment phía dưới nhé.
chúc những bác thành công!! [/tintuc]

Post a Comment

Cửa hàng template Thiết kế blogspot chuyên nghiệp

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Cửa hàng template

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Chat Zalo
037.561.3351