{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

[tintuc]
Cuahangtemplate xin giới thiệu top 3 mẫu template blogspot bất động sản siêu hot 2018
Với giao diện web được thiết kế dựa trên nền giao diện blogger cung cấp hoàn toàn free từ Google, bạn sẽ hạn chế tối đa chi phí thiết kế web mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, trang của bạn sẽ được tối ưu hóa chuẩn seo, dễ dàng đứng thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Tạo web dựa trên nền tảng blogspot đang được rất nhiều cá nhân, công ty lựa chọn để thiết lập trang web phục vụ sự nghiệp kinh doanh của mình và bất động sản cũng không sản là một ngoại lệ.

Hôm nay, cuahangtemplate xin giới thiệu 3 mẫu template blogspot bất động sản hot nhất 2018

1. TEMPLATE BLOGSPOT NHÀ ĐẤT CHUẨN SEO - MÃ SP: 077

template blogspot bất động sản 077



Mẫu template landing page blogspot giới thiệu dự án nhà đất 077 này thiết kế hình thức giống một site web công ty giao dịch mua bán nhà đất, dùng để giới thiệu nhiều dự án nhà đất mà công ty bạn đang bán hoặc chuẩn bị ra mắt.
Mẫu blogspot nhà đất này được design khá đẹp mắt và chuyên nghiệp, chuẩn seo , hoạt động tốt trên di động, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Xem chi tiết mẫu template này tại đây

2. TEMPLATE BLOGSPOT BẤT ĐỘNG SẢN SIÊU ĐẸP - MÃ SP: 076
Template blogspot bất động sản 076


Mẫu template bất động sản siêu đẹp này thiết kế hình thức giống một website công ty sàn giao dịch bất động sản, dùng để giới thiệu, tổng hợp thông tin về các dự án chung cư mà công ty bạn đang bán hoặc chuẩn bị ra mắt.
Mẫu blogger bất động sản giới thiệu các dự án chung cư này được thiết kế khá đẹp mắt và chuyên nghiệp, được tối ưu seo, hoạt động tốt trên các thiết bị di động, có slide chạy các dự án bên ngoài giúp quảng bá dự án tốt nhất.

Xem chi tiết tại đây

3. TEMPLATE BLOGGER BẤT ĐỘNG SẢN CHUẨN SEO - MÃ SP:075
template blogspot bất động sản 075


Với giao diện website được thiết kế dựa trên nền một Template blogspot hay còn gọi là (theme blogspot) cung cấp hoàn toàn miễn phí từ Google. Bạn sẽ hạn chế tối đa chi phí thiết kế web mà vẫn đảm bảo trang của bạn chuyên nghiệp, tối ưu SEO, dễ dàng đứng thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.
Tính năng nổi bật của template bất động sản chuẩn SEO này là:
 - Dạng template blogspot 2 cột với các ưu điểm:
 + Dễ tối ưu quảng cáo
 + Dễ tùy biến
 + Ít Javascript nên thường nhẹ
 - Tối ưu chuẩn SEO 2018 - Hoạt động tốt trên di động
 - Trang chủ là bài viết giới thiệu tổng quan dự án giúp bạn có thể tối ưu để chạy quảng cáo google adwords, ngoài ra còn có các mục tin tức, hoàn toàn giúp bạn có thể làm SEO..

Xem chi tiết tại đây


Hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu Template blogspot bất động sản ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé. [/tintuc]

Post a Comment

Cửa hàng template Thiết kế blogspot chuyên nghiệp

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Cửa hàng template

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Chat Zalo
037.561.3351