{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

[tintuc]

Hướng dẫn chi tiết

Thêm và xóa nhãn một bài viết trong Blogger / Blogspot

Sau đây cách để các bạn các thêm và xóa nhãn một bài viết bất kì. Đầu tiên tại mục bài đăng của blog, bạn đăng một bài mới hoặc chỉnh sửa một bài viết, nói chung là tùy thuộc vài việc bạn muốn tại nhãn cho bài mới hay bài cũ mà tự bạn lựa chọn nhé.

Thêm và xóa nhãn Blogger / Blogspot, them va xoa nhan

Tại khu vực sidebar phía bên phải, bạn sẽ thấy một dải các tùy chọn trong đó bạn sẽ thấy tùy chọn "Nhãn" nằm tại vị trí đầu tiên. Click chọn vào nó một khung textbox xuất hiện cho phép bạn nhập thông tin vào đó, bên dưới nó thì hiện một dải các từ khóa hiện hành có trên blog bạn. nếu bạn muốn thêm nhãn chỉ gần gõ tên nhãn vào đó, trong trường hợp bạn muốn thêm nhiều nhãn thì mỗi nhãn cách nhau bởi dấu ",". Hoặc bạn muốn thêm một nhãn có sẵn thì chỉ cần click chọn vào từ khóa ở dài từ khóa ngay bên dưới nó.

Thêm và xóa nhãn một bài viết, them va xoa nhan mot bai viet

Ngược lại với thêm nhãn, thì nếu muốn xóa nhãn các bạn chọn vào bài viết mà các bạn muốn xóa rồi sau đó, xóa bỏ đi những nhãn mà bạn không thích.

Thêm và xóa nhiều bài viết trong Blogger / Blogspot

Thêm và xóa nhãn nhiều bài viết thì công việc cũng đơn giản không kém gì việc thêm và xóa một nhãn cho một bài viết. Để thêm nhãn tại ngay phần quản trị bài đăng của bạn, bạn chọn vào những ô vuông ở đầu những bài viết mà bạn muốn thêm nhãn, sau đó chọn vào biểu tượng thẻ, tiếp tục chọn vào "Tạo nhãn mới"

Thêm và xóa nhãn nhiều bài viết, Them va xoa nhan nhieu bai viet

một hợp thoại nhỏ xuất hiện cho phép bạn điền vào, tương tự bạn có thể thêm nhiều nhãn, mỗi nhãn cách nhau bởi dấu ",".

Để xóa nhãn cho nhiều, bài viết bạn làm tương tự nhưng bạn phải chọn những bài viết có chung nhãn mà bạn muốn xóa, sau đó tiếp tục chọn vài biểu tượng hình thẻ, tìm đến nhãn mà bạn muốn xóa và click chọn vào

Thông báo đã xóa nhãn, thong bao da xoa nhan

một khung thông báo nhỏ sẽ hiện lên bạn đã xóa nhãn thành công.

Như vậy là kết thúc phần hướng dẫn cơ bản của mình về thủ thuật blog thêm và xóa nhãn trong Blogger / Blogspot. Lợi dụng thủ thuật thêm và xóa nhiều nhãn, trước đây mình cũng có hướng dẫn một bài viết về "Đổi tên nhãn trong Blogger". Hi vọng bài hướng dẫn nhỏ này có phần hữu ích cho những bạn mới bắt đầu sử dụng Blogger.[/tintuc]

Post a Comment

Cửa hàng template Thiết kế blogspot chuyên nghiệp

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Cửa hàng template

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Chat Zalo
037.561.3351