{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Thiết kế blogspot  là điều đầu tiên để chúng ta làm để  thu hút độc giả . Khi nói đến các mẫu BlogSpot, chúng tôi có nhiều tùy chọn miễn phí và trả tiền. Hầu hết những người bắt đầu viết blog trên BlogSpot, họ có xu hướng gắn bó với các mẫu miễn phí được cung cấp bởi BlogSpot.com. Những mẫu  rất đơn giản, nhưng có rất nhiều nhà phát triển web, người phát triển cao cấp tìm kiếm mẫu blogger miễn phí.


Ở tại đây tôi sẽ chia sẻ một bộ sưu tập các mẫu BlogSpot, đó là các mẫu  "miễn phí". Hầu hết các mẫu tùy blogger được lấy cảm hứng từ chủ đề WordPress, và họ sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tươi mới và thanh lịch. Nếu bạn chưa tùy chỉnh BlogSpot blog theo của bạn, những mẫu này sẽ giúp bạn làm cho blog của bạn trông chuyên nghiệp.

bạn có thể xem thêm các mẫu blogspot  được chia sẻ tại đây share template blogspot

Elice Blogger template



Elice một blogger miễn phí mẫu đáp ứng với các tính năng cao cấp.  được thiết kế bởi Chandeep. Nó bao gồm các tính năng đẹp lựa chọn hình thức trên trang chủ và sidebar, nhìn sạch sẽ và thanh lịch, tối ưu hóa SEO, tải nhanh. Mẫu này là tốt nhất cho các blog trong niche blog.

demo: http://elice-blogger-theme.blogspot.com/
download: http://gdurl.com/ly8P/download

2: Sensational

Sensational Responsive blogger template

 Mẫu này được chuyển cho Blogger từ cao cấp WordPress theme MyThemeShop của. Tính năng của nó là bố trí sạch sẽ và đáp ứng chủ đề, trượt flex, tải nhanh, tối ưu hóa SEO, hai menu điều hướng, chuyển hướng trang và đi kèm với ý kiến ren.

DEMO: http://sensational-2.blogspot.com/
DOWNLOAD:  http://sh.st/u4MrV

3: CopyBlogger V2
copyblogger
Mẫu này  được chuyển đổi từ Genesis child theme.  Một số tính năng của nó được thiết kế LÀ: nhìn sạch sẽ và thanh lịch, tải nhanh, tối ưu hóa SEO, menu điều hướng giảm xuống, widget đăng ký email tùy chỉnh, thanh tìm kiếm tùy chỉnh, chuyển hướng trang.

DEMO: http://copyblogger-responsive-template.blogspot.in/
DOWNLOAD: http://goo.gl/OFhiyK


4: Minimum
minimum

một mẫu blogger thiết kế bởi chandeep.chuyển đổi của Genesis child theme. Tính năng của nó là , tải nhanh, nhìn đơn giản và sạch sẽ, tùy chỉnh trang web của cái nhìn, mẫu đăng ký emai


DEMO: http://minimum-blogger-theme.blogspot.in/
DOWNLOAD: http://goo.gl/GLBLSr
5: Balance
balance responsive BlogSpot theme

Một chủ đề con Genesis CỦA  blogger template. Nó là một trong những yêu thích của tôi sau  Elice.  Nó có một số tính năng hơn như bài viết kiểu lưới, lựa chọn trong biểu mẫu trang web, menu điều hướng, DROPDOWN MENU

DEMO: http://balance-responsive-theme.blogspot.in/
DOWNLOAD: http://goo.gl/XZEFv7



Post a Comment

Cửa hàng template Thiết kế blogspot chuyên nghiệp

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Cửa hàng template

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Chat Zalo
037.561.3351